สำหรับท่านที่กำลังมองหากางเกงใส่สักตัวนะครับ วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกซื้อครับ

สำหรับท่านที่ชอบสั่งซื้อสินค้า Online แต่กลัวขนาดว่าจะใส่ไม่ได้ วันนี้เราจะมาแนะนำให้นะครับ

    บางคนวัดเองจริงแล้วมาสั่งซื้ออันนี้มีโอกาศที่จะสั่งซื้อผิดสูงมากครับเพราะกางเกงแต่ละยี่ห้อ เอาสูงเอวต่ำนั้นต่างกันนะครับ บางยี่ห้อใส่เท่าเอวจริงบางยี่ห้อโอเวอร์ไซต์ แล้วแต่ละยี่ห้อที่เราจะซื้อด้วยครับ เดียวนี้กางเกงมีหลายแบบมากครับ มีแบบ RAW DENIM ซื้อมาแช่หดอีก หรือ ONE WASH ก็มีนะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นแบรน์ญี่ปุ่นครับ ยกตัวอย่างเช่น ONI DENIM,TCB JEAN, RESOLUTE, WORKERS, BONCOURA, BURGUSPLUS ฯลฯ

 

   ง่ายมากครับเวลาสั่งซื้อของผ่านเน็ตไม่ต้องกลัวที่จะถามเยอะครับเพราะถ้าเราเป็นคนที่พึ่งเล่นใหม่ๆ แนะนำให้ถามคนขายไปตามตรงเลยครับว่าเอวเท่านี้ควรใส่ยี่ห้อนี้เอวเท่าไรครับ อย่ามั่นใจในตัวเองมากครับถ้าเรายังไม่เคยสั่ง ถ้ายิ่งกางเกงราคาแพงด้วยแล้วเสียดายเงินแย่เลยครับ เพราะส่วนใหญ่ทางร้านไม่ค่อยให้เปลี่ยนกันนะครับเราต้องถามไปตรงๆเลย

  อีกวิธีนึงง่ายๆครับวัดเอากางเกงที่เราใส่อยู่เอาตัวที่คิดว่าใส่พอดีนะครับ วัดส่งให้คนขายดูเลยเผื่อที่เขาจะได้วัดตัวที่เราจะซื้อให้ ยกตัวอย่างจะรูปครับ อันนี้วัดได้เอว 26 เขาก็จะได้้วัดที่ร้านเทียบจากของเราให้ครับ วิธีนี้ผิดพลาดน้อยอยู่ครับเวลาได้สินค้าส่วนใหญ่ใส่ได้ครับ กางเกงพวกนี้ถ้าอยากใส่ออกมาทรงเล็กๆใส่เท่าเอวจริงตามที่วัดครับหรือลดหน่อยได้เพราะใส่ๆไปจะยืดอีกครับ


   สำหรับใครที่เลือกซื้อกางเกงแบบที่ต้องแช่ก่อนใส่นะครับ (RAW DENIM) จะมี คนที่ชอบใส่อยู่ 2 ประเภทครับ 

- ประเภทแรก ชอบทรงเล็กๆครับ แนะนำใส่เท่าเอวจริงไปเลยครับเพราะ กางเกงที่ต้องแช่เวลาเราเอามาแช่ จะหดอยู่ประมาณ 0.5-1 นิ้วครับ พอแช่หดเราจะรู้สึกใส่ฟิตๆหน่อยครับถ้าอยากได้ทรงเล็กสวยต้องทนครับ 

- แบบที่สองกลุ่มที่ชอบใส่สบายๆ กับคนที่ชอบใส่ยาวเลยไม่แช่นะครับ แนะนำใส่เท่าเอวจริงหรือ บวกหนึ่งนิ้วครับ พอหดมาก็จะรู้สึก ใส่พอดีกำลังสบายครับ แต่คนใส่หลวมหน่อยๆส่วนใหญ่จะชอบใส่เข็มขัดนะ ถ้าเราเป็นคนไม่ชอบใส่เข็มขัดก็แช่แป๊บเดียวซื้อเอาเอวจริงครับแต่แช่น้ำอุ่นจากฝักบัวที่เราอาบก็ได้หดไม่มากครับ

 แต่ถ้าเผื่อความมั่นใจพูดคุยกับคนขายให้เขาช่วยแนะนำอีกทางนึงด้วยจะดีมากครับ แต่ถ้ามีโอกาสมาลองซื้อเองดีที่สุดครับบางทีเวลามาซื้อก็ให้ลองรุ่นที่เราจะซื้อเทียบขนาดด้วยก็จะดีเผื่อความมั่นใจครับ ถ้ามีโอกาสไปที่ร้านแล้วอย่าขี้เกียจลองนะครับ