Blueover

 

       Blueover เป็นแบรนด์รองเท้าจากเมือง Osaka ประเทศญี่ปุ่น ที่มี concept ต้องการทำรองเท้าที่ไม่ใช่เพียงรองเท้าธรรมดาทั่วไป เราต้องการผลิตรองเท้าให้เป็นเหมือนเครื่องมือชนิดนึงและมีหน้าที่ทำให้การเดินสะดวกสบายขึ้น


 

      Mikey  Lo : รองเท้ารุ่นนี้ถือกำเนิดขึ้นมาจากการที่ต้องการลดองค์ประกอบต่างๆให้มากที่สุด กล่าวคือไม่ใส่อะไรเพิ่มเข้าไปเลยแต่จะใช้ความเป็นธรรมชาติของมัน ที่ญี่ปุ่นนั้น ความสวยงามนั้นเป็นสิ่งสำคัญแต่ก็จะต้องมีความรู้สึกของความเป็นสากลและความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

       แน่นอนว่ารองเท้านั้นเป็นเครื่องมือและมีหน้าที่ทำให้การเดินสะดวกสบายขึ้น โดยเป้าหมายของการออกแบบนั้นจะให้มีรูปทรงความสวยงามที่ได้รับสืบทอดจากถิ่นกำเนิดที่ญี่ปุ่น(ความสวยงามที่มีความเป็นญี่ปุ่น) ไม่มีการประดับตกแต่งหรือโลโก้อะไรทั้งสิ้น  เป็นเครื่องมือตามหน้าที่ของมันเท่านั้น โดยรุ่น Mikey  Lo จะเป็นรุ่นที่แสดงถึงความเป็น blueover 



 

     รุ่น Mikey  Lo ออกแบบให้มีรูตาไก่ร้อยเชือกขนาดเล็กพอดีเพื่อความสะดวกสบาย และชิ้นส่วนของรองเท้าด้านบนทำมาจากหนังแพทเทินเพียงแผ่นเดียว ทำให้รองเท้าจะปรับรูปร่างเข้ากับเท้าของเราเมื่อเราสวมมัน ผลิตจากหนัง nubuck คุณภาพสูง ซับในรองเท้าทำมาจากหนังหมูที่มีผิวสัมผัสที่ดีเลิศและมีการระบายอากาศที่ดี พื้นรองเท้าทำจากแผ่นยางโดยการตัดเพียงครั้งเดียว และออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบามีความแข็งแรงเหมาะสมกับการเดินมากที่สุด บริเวณหัวรองเท้าและส้นรองเท้า มีการเสริมแผ่นยางด้านในเพื่อให้รองเท้าไม่เสียรูปทรง เชือกรองเท้าสีขาวมันเงาเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับรองเท้า ผลิตจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่นที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตรองเท้า ที่มีการผลิตรองเท้าให้กับแบรนดชั้นนำทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น


สี wine red  ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง



สี taupe  สามารถเลือกใส่กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์

 



สี dark navy  บ่งบอกถึงความเป็นผู้ใหญ่



 

Size : 1 (24 cm) / 3 (25 cm) / 4 (26) / 5( 27 cm) / 6 (28 cm)

ราคา 8,500 บาท สมาชิกลด 10% เหลือ 7,650 บาท

 รายละะเอียด

Upper: หนังกลับกำมะหยี่ nubuck ในประเทศญี่ปุ่น
· Lining: Pigskin top
· Midsole: โฟม EVA sole
· Outsole: Rubber
· Cemented recipe
· Made in Japan

ขนาดอ้างอิงเมื่อเทียบกับรองเท้ายี่ห้ออื่น

· size 5 (27.0 cm) ของรุ่น "Mikey" มีขนาดเท่ากับ
· NIKE / Cortez 26.5cm
· Addidas / stance mistake 26.0 cm
· NEW BALANCE / 996 if 26.0 cm
· VANS / Ella if it is 26.5 cm
· Converse / 26.5 cm for all-star