NEW ARRIVAL OLDBLUECO JEANS

พบกับแบรนด์ยีนส์ คุณภาพ ชนะเลิศประกวดเฟด ปีที่ผ่านมา จากประเทศอินโดนีเซีย

เข้ามาเติมสต้อค พร้อมกับรุ่นลิมิเต็ดครบรอบ 6 ปี ที่ผลิตเพียง 66 ตัวด้วยครับ

# 19 oz 
# 21/23 oz 
# 25 oz

 


รุ่น 21/23 Oz 6th ลิมิเต็ดครบรอบหกปี ผลิต 66 ตัว มีเข้ามาที่ร้านเพียง 6 ตัวเท่านั้นครับ ราคา 10,900 บาท

รุ่นนี้พิเศษตรงปักด้ายสีแดงด้วยจักรวินเทจ

    สำหรับทรง 8.25" เป็นทรงเบสิคของทาง oldblueco เลยครับ ทรงเป็น slim straight fit ซึ่งเป็นทรงที่ใส่ได้สะดวกสบายใส่ได้ทุกวัน และผ้าที่ใช้กับรุ่นนี้เป็นผ้าที่โรงงานทอผ้าของประเทศอินโดนีเซีย ทอขึ้นแบบพิเศษ สำหรับ oldblueco โดยเฉพาะ
    ป้ายpatchด้านหลังใช้หนังวัว Vegetable tanned ในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งได้สีที่สวยเป็นธรรมชาติมาก ใช้หมุดทองแดง และกระดุมโดนัทลายช่อมะกอก จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกระดุมลายชื่อมะกอกนี้ สื่อถึงเสรีภาพ ซึ่งกางเกงยีนสืลีวายส์ได้ใช้ในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง อีกทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่าเกินคุณภาพมากๆ


 

รุ่น 21/23 oz 8.25" cut เป็นรุ่นที่ชนะเลิศประกวดเฟด 2015 ราคา 9,900 บาท จำนวนจำกัดมากๆ รีบจับจองกันน่ะครับ

      รุ่นนี้เป็นผ้า raw denim 21 oz จากโรงงานทอประเทศอินโดนีเซียครับ เมื่อแช่น้ำแล้วจะกลายเป็น 23 oz ครับ กางเกงรุ่นนี้ไม่ได้ผลิตมานานมาก เนื่องจากต้องใช้ระยะเวลาในการรอผ้าจากโรงงานนาน เป็ยรุ่นที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ oldblueco เป็นอย่างมาก ยิ่งได้รับการโหวตจากแฟนๆยีนส์ทั่วโลก ให้เป็น Best of fade denim 2015 ด้วยแล้ว ก็ทำให้กางเกงรุ่นนี้เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากจากเหล่า Denim Head ทั่วโลก และในปีนี้ทาง oldblueco ได้ผลิตขึ้นอีกครั้ง โดย ป้ายใช้หนังวัวอินโดนีเซีย ส่วนพวก กระดุม หมุด hardware ต่างๆ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น แบบดั้งเดิม สำหรับรุ่น 21/23 oz นี้ทำมาในทรง 8.25" cut ทรงกระบอก ทำมาขนาด 30 / 32 / 34 / 36


 

 Limited for PTC-MART ราคา 10,900 บาท 25 oz ทำมาในแบบ 7.5" จะเป็นทรงกระบอกเล็ก ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการทรงกางเกงที่เล็กหน่อย เอวกางเกงก็จะต่ำลงเพื่อให้ดูสมัยใหม่มาก ยิ่งขึ้น แต่แม้ว่านี่จะเป็นทรงกระบอกเล็ก แต่เรามั่นใจว่ายังคงสวยใส่สบายอยู่ครับ

 

 

- OLDBLUE CO. 8.25" CUT HEAVY WEIGHT LIGHT INDIGO 19 Oz
- OLDBLUE CO. 7.5" CUT HEAVY WEIGHT LIGHT INDIGO 19 Oz
ผ้าทอแบบ Loom-state right hand twill ผ้ามีความสาก Slubby และ unsanforized โดยเลือกย้อมแบบ Light Indigo ซึ่งให้ความรู้สึกแบบ oldschool vintage กระเป๋าด้านในใช้ผ้าคอตตอนลาย hickory แบบหนา ป้ายpatchด้านหลังใช้หนังวัว Vegetable tanned ในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งได้สีที่สวยเป็นธรรมชาติมาก ใช้หมุดทองแดง และกระดุมโดนัทลายช่อมะกอก จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกระดุมลายชื่อมะกอกนี้ สื่อถึงเสรีภาพ ซึ่งกางเกงยีนสืลีวายส์ได้ใช้ในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง อีกทั้งยังมีราคาที่คุ้มค่าเกินคุณภาพมากๆ ครับ

OLDBLUE CO. 8.25" CUT HEAVY WEIGHT LIGHT INDIGO 19 Oz

OLDBLUE CO. 8.25" CUT HEAVY WEIGHT LIGHT INDIGO 19 Oz

 

OLDBLUE CO. 7.5" CUT HEAVY WEIGHT LIGHT INDIGO 19 Oz