ONI DENIM 22OZ  NATURAL INDIGO KABUKI SELVAGE JEANS 

        กลับมาอีกครั้งสำหรับยีนส์ 22oz Natural Indigo Kabuki หลังจากที่เคยทำออกมาครั้งแรกหลายปี และได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาก ตอนนี้ทาง ONI Denim ได้นำกลับมาทำใหม่อีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยทำออกมาสองรุ่น คือ รุ่น ONI-546 และ ONI-575 22OZ Denim Natural Indigo KABUKI ซึ่งเป็นทรงที่นิยมสำหรับ ONI Denim ครับเพราะเป็นทรงที่มีขนาดกำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่จะเกินไป

   

วันนี้เราจะมาดูกันนะครับว่าความแตกต่างระหว่าง ONI-546 ,ONI-546SV,ONI-575 ,ONI-575SV

    จากสี่รุ่นนี้เราดู ที่ชื่อรุ่นกันก่อนเลยนะครับว่า มีSVต่อท้ายซื้อรุ่นนั้นคืดอะไร สังเกตุง่ายๆ ถ้ารุ่นที่มีSV ต่อท้ายนั้นจะพิเศษตรงที่ กระเป๋าหลังครับ กระเป๋าหลังนั้นได้นำเอาริมกางเกงมาทำเป็นสัญญาลักษณ์ของ Oni โดยริมนั้นเป็นสีเดียวกับตัวกางเกงเลยครับ 

    เมื่อทราบความต่างของรุ่นที่มี SV กับไม่มีแล้วมาดูกันต่อว่าทรง oni-546 กับ oni-575 นั้นต่างกันอย่างไรสำหรับท่านที่ต้องการรุ่นที่ไม่ใหญ่มากแนะนำตัว oni-546จะเป็นกระบอกเล็กครับทรงตรงไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปใส่กำลังดีครับและด้วยตัวผ้า 22OZ เวาใส่จะทำให้เราไม่รู้สึกอึดอัดอะไรเลยครับด้วยทรงและตัวเนื้อผ้าที่มีการท้อเป็นเอกลักษณ์ ของ ONI Denim 

    แต่ถ้าท่านใดที่ชอบทรงใหญ่แต่ก็ไม่ได้ดูใหญ่มาก เทียบกับรุ่น Oni-552NIGR ที่ออกมาเมื่อต้นปีที่แล้วก็ดูใกล้เคียงกันอยู่ครับ 

อันนี้จะเปรียบเทียบ ระหว่างรุ่น oni-546 กับ oni-575 กางเกงวัดเอวจริงได้ 30 แนะนำใส่เท่าเอวจริงได้ครับ

 

เราจะเห็นความต่างของ ทั้งสองรุ่นแล้วนะครับ ทั้งสองทรงนี้ ใหญ่กว่ากันไม่มากเลยครับ แต่ถ้าไม่ชอบใหญ่มากก็ ทรง 546 ไปเลยครับ



  จากรูปทั้งสี่ตัวมุมกระเป๋าจะเย็บด้วยด้ายสีเขียวเหมือนกันหมดจะต่างกันแค่กระเป๋าหลังนะครับ จากที่ได้แจ้งมาแล้วข้างต้น ก็จะอยู่ที่เราแล้วละครับว่าจะเลือกลายกระเป๋าแบบไหนดี 


ต่อมาดูที่กระดุมกันครับ เป็นกระดุมช่อมะกอกที่นิยมกัน แต่มีจุดเด่นเพิ่มมา ตรงที่ หมุดตอกจะเป็นสีทองเหลืองออกส้มให้ดูเข้ากับริมกางเกงครับ แล้วส่วนด้ายย้ำข้างลำตัว ขอบช่องใส่เหรียญ และตรงรางดุมของทั้งสี่รุ่นนี้ จะเย็บด้วยด้วยสีแดงครับ สุดตรงรางดุมย้ำด้วยด้ายสีเขียวเหมือนมุมกระเป๋าหลังครับ


มาดูริมกางเกงของปีนี้ จะเป็นสีเขียวส้มครับ ซึ่งถ้าสังเกตุดีๆ แล้วส่วนต่างๆที่ตัวกางเกงก็จะมีสีที่ทำให้สอดคล้องกับริมกางเกงอย่างมุมกระเป๋าหนังและที่เย็บย้ำตรงเป๋าจะใส่ด้วยสีเขียว แล้วส่วนของกระดุมสีจะออกดูส้มเหมือนริมกางเกงเลยครับ


จากที่กล่าวมาข้างต้นเชื่อว่าหลายๆท่านน่าจะพอเข้ากัน กับความต่างและส่วนสำคัญของทั้งสี่รุ่นนี้กันมากขึ้นแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับท่านแล้วว่าจะเลือกรุ่นไหน


 

สำหรับท่านใดที่ไม่เคยใส่ผ้าหนามาก่อนแล้วอยากจะลอง แนะนำเลยครับเพราะว่าONI Denim ถึงจะเป็นกางเกงที่ดูหยาบด้วยการทอแบบโบราณที่หายากมากในปัจจุบันนี้ แต่ก็เป็นข้อดีเพราะการทอแบบนี้ทำให้ผ้ามีความสามารถในการระบายได้ดีมาก ใส่สบายไม่รู้สึกว่าผ้าแน่นเกินไป ยิ่งใส่ยิ่งนุ่มครับรับรองได้ พิเศษริมกางเกง สีส้มและสีเขียว

ในส่วนของราคาก็ต่างกันนิดหน่อยครับ

 

- ONI-546 22OZ NATURAL INDIGO VEDGE TIGHT FIT STRAIGHT
- ONI-575 22OZ NATURAL INDIGO REGULAR STRAIGHT
ราคา 9,900 บาท สมาชิกลด 10% เหลือ 8,910 บาท

 

- ONI-546SV 22OZ NATURAL INDIGO VEDGE TIGHT FIT STRAIGHT
- ONI-575SV 22OZ NATURAL INDIGO REGULAR STRAIGHT
ราคา 10,500 บาท สมาชิกลด 10% เหลือ 9,450 บาท


 สนใจติดต่อ โทร 085-9411157

LINE ID: @ptc-mart (อย่าลืมเพิ่ม@ ข้างหน้าด้วยนะครับ)

 

ร้านอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสวนจตุจักร (ด้านล่าง BTS หมอชิต) เปิดทุกวัน 11.00-20.00น.
#‎ptc #‎ptcmart #ONIDENIM #22OZ #Natural #KABUKI #Selvage #Jeans