ONI LIGHT 

      สำหรับผ้ารุ่นใหม่ในซีรี่ย์ ONI LIGHT นั้น เป็นผ้ายีนส์แบบ Light weight selvedge DENIM น้ำหนัก 12.5 oz. โดยใช้ Cotton ที่ผ่านการย้อมสีครามธรรมชาติ (Natural Indigo) ด้วยกรรมวิธี  Natural indigo rope dyeing ซึ่งเป็นวิธีการย้อมที่ถือว่าพิเศษมากๆ เพื่อให้ได้เส้นใยของผ้าที่มีความเข้มและมีมิติของครามที่สวยงาม และยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Oni Denim ด้วยวิธีการทอผ้ายีนส์แบบ Super Low Tension ซึ่งทำให้ผ้ารุ่นนี้ยังคงเต็มไปด้วยความสากของผ้า (Slubby) ซึ่งผ้ารุ่นนี้ถือว่ามีความสากค่อนข้างมากเลยครับ

 

 โดยONI LIGHT นั้นจะทำออกมาด้วยกัน  4  รุ่นนะครับ


ONI-707LWZR 12.5OZ NATURAL INDIGO LOW TENSION EURO TIGHT STRAIGHT


ยีนส์รุ่น ONI-707LWZR ถูกเรียกว่าทรง Euro Tight Straight ก็เพราะว่ายีนส์รุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นมาจากความต้องการของ Dealer Onidenim จากฝั่งยุโรป ที่อยากให้ทางแบรนด์ผลิตกางเกงทรงที่เป็นที่นิยมมากใน Europe ออกมาจำหน่าย โดยจะเป็นทรงขาตรงแบบสลิม เอวกึ่งต่ำ ต้นขากึ่งสลิม ไม่รัดมากกำลังพอดีเหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบทรงเล็ก วัสดุใช้หมุดทองแดง มีหมุดซ่อนกระเป๋าหลัง กระดุมโดนัทแบบใหม่ ป้ายหนังดีไซร์แบบใหม่ แช่น้ำมาแล้วหนึ่งครั้ง (Onewash) สามารถใส่ได้เลยครับ


 


ONI-536LWZR 12.5OZ NATURAL INDIGO LOW TENSION TIGHT STRAIGHT


           

   ยีนส์รุ่น ONI-536LWZR จะเป็นทรงขาตรงแบบสลิมแบบรุ่น ONI-707LWZR แต่เอวจะไม่ต่ำทำออกมาเอวปกติ และช่วงต้นขากว้างขึ้น สำหรับลูกค้าที่ช่วงต้นขาใหญ่และอยากได้ทรงกระบอกเล็กครับ ใช้หมุดทองแดง หมุดซ่อนกระเป๋าหลัง กระดุมโดนัทแบบใหม่ ป้ายหนังดีไซร์แบบใหม่ แช่น้ำมาแล้วหนึ่งครั้ง (Onewash) สามารถใส่ได้เลยครับ



 


ONI-672LWZR 12.5OZ NATURAL INDIGO LOW TENSION AMERICAN TAPERED


 ยีนส์รุ่น ONI-672LWZR ถูกเรียกว่าทรง American Tapered ก็เพราะว่ายีนส์รุ่นนี้ได้พัฒนาขึ้นมาจากความต้องการของ Dealer Onidenim จากฝั่งอเมริกา ที่อยากให้ทางแบรนด์ผลิตกางเกงทรงที่เป็นที่นิยมมากในแถบอเมริกา ออกมาจำหน่าย จะเป็นทรง Tapered (ทรงขาเรียวนั่นเอง) เอวกึ่งต่ำ และช่วงต้นขาจะกว้างกว่ารุ่น 707LWZR แต่จะแคบกว่ารุ่น 536LWZR ครับ ไม่รัดจนเกินไป เหมาะสำหรับลูกค้าที่ช่วงต้นขาใหญ่และอยากได้ทรงที่มีช่วงเล็กจากช่วงเข่าลงมาหาปลายขาครับ ใช้หมุดทองแดง หมุดซ่อนกระเป๋าหลัง กระดุมโดนัทแบบใหม่ ป้ายหนังดีไซร์แบบใหม่ แช่น้ำมาแล้วหนึ่งครั้ง (Onewash) สามารถใส่ได้เลยครับ


 


ราคา 8,500 บาท สมาชิกลด 10% เหลือ 7,650 บาท

 

ONI-672BESZR 12.5OZ BEIGE X BEIGE SUPER LOW TENSION AMERICAN TAPERED


 

ยีนส์รุ่น ONI-672 BESZR ยีนส์รุ่นนี้ผลิตออกมาในทรง American Tapered แบบเดียวกับรุ่น ONI-672LWZR เลยครับ แต่ผ้าที่นำมาใช้ตัดเย็บได้มาจากการทอ Cotton ที่ผ่านการย้อมด้วยสี Beige ด้วยวิธีแบบ rope dyeing จะเป็นทรง Tapered (ทรงขาเรียวนั่นเอง) เอวกึ่งต่ำ และช่วงต้นขาจะกว้างกว่ารุ่น 707LWZR แต่จะแคบกว่ารุ่น 536LWZR ครับ ไม่รัดจนเกินไป เหมาะสำหรับลูกค้าที่ช่วงต้นขาใหญ่และอยากได้ทรงที่มีช่วงเล็กจากช่วงเข้าลงมาหาปลายขาครับ ใช้หมุดทองแดง หมุดซ่อนกระเป๋าหลัง กระดุมโดนัทแบบใหม่ ป้ายหนังดีไซร์แบบใหม่ แช่น้ำมาแล้วหนึ่งครั้ง (Onewash) สามารถใส่ได้เลยครับ

ราคา 7,700 บาท สมาชิกลด 10% เหลือ 6,930 บาท




สนใจติดต่อ LINE ID: @ptc-mart โทร 085-9411157

 

   Inbox http://www.facebook.com/messages/ptcmartjapan

  

ร้าน PTC-MART อยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสวนจตุจักร (ด้านล่าง BTS หมอชิต) เปิดทุกวัน 11.00-20.00 น. ครับ