RED WING LINEMAN


     เรื่องราวเบื้องหลังการออกแบบ รุ่น Lineman เริ่มในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เป็นที่รู้กันดีว่าอาชีพช่างไฟเป็นงานที่อันตรายที่สุดอาชีพหนึ่ง ว่ากันว่าช่างไฟจำนวนถึง 1 ใน 3 เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในการทำงาน เหตุนี้เอง พวกเขาจึงต้องการเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยสูง ดังนั้นรองเท้าที่ได้รับความนิยมในหมู่ช่างไฟคือรองเท้าที่มีเชือกผูกร้อยลงมาถึงนิ้วเท้า รองเท้ารุ่นนี้จึงออกแบบมาให้มีเชือกผูกรองเท้าร้อยยาวลงไปได้ถึงส่วนนิ้วเท้า ช่วยสร้างความมั่นใจว่ารองเท้ายึดแน่นกระชับเท้า ที่ใช้เชือกผูกรองเท้าแบบนี้แรกเริ่มปรากฏในแคตตาล็อกสินค้าของ red wing ในช่วงต้นปี 1940 รองเท้า boot รุ่น Lineman ของ red wing จึงป็นผู้สืบทอดดีไซน์เชือกผูกรองเท้าแบบยาวถึงนิ้วเท้ามาจาก boot รุ่นเก่าแก่นี้ เป็นรองเท้าที่ช่างไฟเดินสายสวมใส่ทำงาน เมื่อเทียบกับรองเท้า red wing รุ่นอื่นแล้ว รองเท้าboot รุ่น Lineman มีรูสำหรับร้อยเชือกที่ยาวลงไปถึงนิ้วเท้า ทำให้สามารถปรับรองเท้าให้กระชับเท้ามากยิ่งขึ้นได้ จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับช่างไฟฟ้าซึ่งต้องทำงานบนที่สูงตลอดเวลา

 

RED WING 2904

    ใช้หนัง Oro-Iginal คู่นี้ ถือเป็นการนำสไตล์รองเท้า boot สำหรับสวมทำงานรุ่นคลาสสิคของ red wing กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ผสมผสานพื้นยางเครปสีขาวเข้ากับการเย็บตะเข็บกู้ดเยียร์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเร้ดวิงที่ไม่มีใครเหมือน

ราคา 11,500 บาท (สมาชิกลด 10% เหลือ 10,350 บาท)

 

 

 

RED WING 2906

ใช้หนัง Oil Slick สี Briar คู่นี้ ถือเป็นการนำสไตล์รอง boot สำหรับสวมทำงานรุ่นคลาสสิคของ red wing กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ผสมผสานพื้นยางเครปสีขาวเข้ากับการเย็บตะเข็บกู้ดเยียร์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเร้ดวิงที่ไม่มีใครเหมือน

ราคา 11,500 บาท (สมาชิกลด 10% เหลือ 10,350 บาท)




RED WING 2907

   ใช้หนัง Portage สี Oro-Russe นี้ ถือเป็นการนำสไตล์รองเท้า boot สำหรับสวมทำงานรุ่นคลาสสิคของ red wing กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ผสมผสานพื้นยางเครปสีขาวเข้ากับการเย็บตะเข็บกู้ดเยียร์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของred wing ที่ไม่มีใครเหมือน

ราคา 11,500 บาท (สมาชิกลด 10% เหลือ 10,350 บาท)




RED WING 2913

ใช้หนัง Chrome สีดำนี้ ถือเป็นการนำสไตล์รอง boot สำหรับสวมทำงานรุ่นคลาสสิคของred wing กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง ผสมผสานพื้นยางเครปสีขาวเข้ากับการเย็บตะเข็บกู้ดเยียร์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของred wing ที่ไม่มีใครเหมือน

 ราคา 11,500 บาท (สมาชิกลด 10% เหลือ 10,350 บาท)

 

 


ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารองเท้า


แปรงขนม้า :  ใช้ขนม้าแท้เพื่อทำความสะอาดและขัดเงารองเท้าบู้ทของคุณ สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาหนังทุกชนิด


ผ้าทำความสะอาดรองเท้า :  ทำมาจากผ้าฝ้ายแท้ 100% แข็งแรงทนทาน ด้านหนึ่งมีสัมผัสฟูแบบกำมะหยี่ เหมาะกับการใช้คู่กับครีมบำรุงหรือขัดหนังให้ขึ้นเงา อีกด้านหนึ่งเรียบเนียน เหมาะแก่การใช้ทำความสะอาดหนัง

  • 15 นิ้ว x 15 นิ้ว (38 ซม. x 38 ซม.)
  • 2 ผืนต่อแพ็ค
  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา

Mink Oil : เพิ่มความนุ่ม บำรุงรักษา และช่วยให้หนังมีความทนทานต่อน้ำมากยิ่งขึ้น 


ALL NATURAL LEATHER CONDITIONER :   ผลิตภัณฑ์น้ำมันทารองเท้าบู้ท All Natural ชนิดครีมข้น มีส่วนประกอบหลัก ได้แก่ มิ้งค์ออยล์ ยางสน และขี้ผึ้งที่ผสมผสานกัน



ALL NATURAL BOOT OIL :  น้ำมันทารองเท้าบู้ทผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติทั้งหมด



LEATHER CLEANER : น้ำยาทำความสะอาดหนังสูตรน้ำชนิดอ่อนโยน ปราศจากสารลดแรงตึงผิว ช่วยขจัดเศษฝุ่นที่เกาะอยู่บนหนังโดยไม่ทำลายเนื้อหนังหรือทำให้หนังแห้งตึง



LEATHER PROTECTOR : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในตัวหนังรองเท้า พร้อมเคลือบผิวอย่างโปร่งใส ช่วยป้องกันฝุ่นละออง คราบเกลือ และเหงื่อไคลให้เกาะอยู่เพียงบริเวณพื้นผิว ทำให้เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย