RESOLUTE 710

 

     RESOLUTE  ก่อตั้งโดย คุณ Yoshiyuki Hayashi ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ในอุตสาหกรรมยีนส์ญี่ปุ่นมากว่า 20 ปี แล้ว และเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาแฟนๆที่นิยมยีนส์ทั่วโลก

RESOLUTE 710 เป็นรุ่นเบสิคที่นิยม RESOLUTE คือ ทรงลีวายส์ 66 จากยุค1960s คือเพรียวแบบ Slim straight fit เอวสูง แต่ไม่มาก



RESOLUTE ยังออกแบบมาให้กางเกงยีนส์สามารถสวมใส่ร่วมกับเสื้อผ้าอื่นได้ เช่น สไตล์ American Casual ที่นิยมใส่กางเกงยีนส์ร่วมกับเสื้อแจ๊กเก็ตหรือเสื้อโค้ต หรือแม้แต่ใส่ร่วมกับเสื้อเชิร์ตและเน็ตไท เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกางเกงยีนส์สไตล์คลาสสิคแต่ดูสุภาพ มีจุดเด่นที่กางเกงยีนส์จะบิดตัวสวยเหมือนกางเกงส์ย้อนยุค ทรงเนี้ยบ ใช้ป้ายประเก็นแบบดั้งเดิม ให้เฟดที่สวยงามแบบอเมริกันวินเทจ ผ้าจะแตกฟูและบิดตัวขึ้นรางรถไฟอย่างชัดเจน ไม่เหมือนกางเกงยีนส์สัญชาติญี่ปุ่นยี่ห้ออื่นๆ


 

เพื่อให้ได้สีของยีนส์ RESOLUTE ที่สวยงาม คุณจะต้องสวมใส่มันนานอย่างน้อย 1 ปี อย่างที่ Yoshiyuki Hayashi กล่าวว่า “RESOLUTE เป็นกางเกงที่ดูไม่สวยเมื่อตอนที่ซื้อมาใหม่ แต่เมื่อใส่ไปนานๆ สีของมันจะสวยขึ้นเอง” การสวมใส่จึงกลายเป็นกระบวนการที่ดีที่สุดที่ทำให้สียีนส์สวยขึ้นอย่างธรรมชาติ



เคล็ดลับ: ยิ่งซักยิ่งนุ่ม วิธีใส่อย่างถูกต้องคือการซักบ่อยๆ และไม่ต้องกลับนอกกลับใน เพื่อให้สีตะเข็บและกระเป๋าซีดลงด้วย รุ่นนี้จะมีความยาวให้เลือก 28 30 32 34 ครับ

ราคา 8,900 บาท



สำหรับ RESOLUTE มีวางจำหน่ายที่ PTC-MART ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครับที่ MRT สถานีสวนจตุจักร

 

สนใจติดต่อ LINE ID: @ptc-mart 
โทร 085-9411157

 

Inbox http://www.facebook.com/messages/ptcmartjapan

 

ร้าน PTC-MART อยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสวนจตุจักร (ด้านล่าง BTS หมอชิต) เปิดทุกวัน 11.00-20.00 น. ครับ