RESTOCK - MOTOSTUKA

 

MotoStuka ถุงมือหนังสไตล์อเมริกัน ที่เป็นที่นิยมมากในเวลานี้ Rob Howe เป็นผู้ก่อตั้ง MotoStuka บนพื้นฐานของวัฒนธรรม "สินค้าที่ต้องเก็บรักษา" ของเรา สินค้าของผมสื่อถึงสิ่งที่มีดีไซน์และคุณภาพสูง รวมถึงมีคุณค่าของงานฝีมือด้วย MotoStuka ออกแบบสินค้าโดยคำนึงถึงการใช้งานและคุณค่าของมัน โดยคุณ Rob เป็นผู้ทำการเย็บและฟอกถุงมือด้วยตนเองเพียงคนเดียว จึงทำให้ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ต้องรอคอยการผลิตและจัดส่งสินค้าเป็นเวลานาน

Shanks เป็นถุงมือสไตล์อเมริกัน ที่ MotoStuka คิดค้นวิธีการผลิตที่ดีที่สุด หนังจะถูกเย็บด้วยด้ายแวกซ์ แล้วนำมาทาด้วยน้ำยารักษาหนังที่ทำจากวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่น ซึ่งจะช่วยป้องกันน้ำให้กับหนังและทำให้สี Bronze ทองแดงยิ่งสวย ถุงมือทุกข้างมีสีเฉพาะและให้ความรู้สึกที่แตกต่าง แต่ทุกๆคู่จะสวยขึ้นเมื่อใช้บ่อยๆ

ถุงมือรุ่น "Bloody Shanks" และ "Coal Shanks" มีคุณภาพเดียวกันกับรุ่น Shanks มาตรฐานของเรา แต่ก่อนที่จะผ่านกรรมวิธีฟอกหนัง เราทำการฟอกสีด้วยมือกับถุงมือแต่ละคู่ จึงได้สีที่ชัดเจน Blood Shanks และ Coal Shanks จึงทนทาน ทนน้ำ และยิ่งเก่ายิ่งสวย

ทางร้าน PTC-MART ได้นำถุงมือรุ่น SHANKS ของ MOTOSTUKA เข้ามาจำหน่ายให้กับลูกค้าผู้ชื่นชอบแบรนด์นี้ โดยไม่ต้องรอการผลิตเป็นเวลานานแล้วครับ

SIZE : S / M / L / XL / XXL 

BRONZE "SHANKS" GLOVES ราคา 3,850 บาท



BLOODY "SHANKS" GLOVES ราคา 4,250 บาท



COAL "SHANKS" GLOVES ราคา 4,250 บาท




OAK "SHANKS" GLOVES ราคา 4,250 บาท

 

 

สนใจติดต่อสั่งซื้อโทร 085-9411157

 

Line : @ptc-mart